Plugin by Bonus Poker Codes

สกอ. ส่งมอบแท็บเล็ต 9 โรงเรียนสาธิตฯ ในพื้นที่กรุงเทพฯ รวมทั้งโรงเรียนสาธิต มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา

สกอ. 31 ก.ค.- นางวราภรณ์  สีหนาท  รองเลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา (กกอ.) เป็น ประธานพิธีส่งมอบคอมพิวเตอร์พกพา (แท็บเล็ต) ตามโครงการแท็บเล็ตเพื่อการศึกษาให้แก่โรงเรียนสาธิตฯ 9 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อแจกจ่ายให้แก่เด็กประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 1,314  เครื่อง แบ่งเป็น 1.โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 428 เครื่อง  2. โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  255 เครื่อง  3.โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายประถม)  200  เครื่อง  4.โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ฝ่ายประถม) 154 เครื่อง  5. โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต  89 เครื่อง 6.โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 85 เครื่อง  7.โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา 79 เครื่อง 8.โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม 16 เครื่อง และ 9.โรงเรียนดรุณสิกขาลัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 8 เครื่อง

 

วันนี้ผู้แทนจาก 9 โรงเรียนสาธิตฯ ได้มารับของและตรวจสอบเบื้องต้นการใช้งาน ซึ่ง นางวราภรณ์  กล่าวว่า แท็บเล็ตที่โรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ได้รับนี้จะเป็นระยะแรก และหากกระจายไปในพื้นที่อื่น ก็จะได้รับเพิ่ม ขณะเดียวกันหากตรวจสอบแล้วพบว่าเครื่องมีปัญหา สามารถส่งซ่อมฟรีที่ศูนย์ซ่อมของกระทรวงศึกษาธิการ 30 ศูนย์ทั่วประเทศ  และมั่นใจว่าโรงเรียนสาธิตฯ ที่ได้รับเครื่องไปจะได้ศึกษาเพิ่มเติมว่าแท็บเล็ตมีประสิทธิภาพต่อการ จัดการเรียนการสอนหรือไม่.

สำหรับโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยมีอาจารย์ทวีศักดิ์ จงประดับเกียรติ ผู้อำนวยการสำนักโรงเรียนสาธิตและผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมสาธิต อาจารย์บุปผา บรรลือเสนาะ และอาจารย์สมยศ มะวรคะนอง เป็นตัวแทนและตรวจรับคอมพิวเตอร์แท็บแล็ต จำนวน 79 เครื่อง

 

 

Saturday the 20th.
Joomla Extensions